Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

TIN HOẠT ĐỘNG PHỔ CẬP CỜ VUA CỘNG ĐỒNG TẠI HẢI PHÒNG

TIN HOẠT ĐỘNG PHỔ CẬP CỜ VUA CỘNG ĐỒNG TẠI HẢI PHÒNG

Xem hình

Ngày 14 và 15.5.2012 Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã thực hiện Dự án phổ cập cờ vua cộng đồng lần đầu tiên tại thành phố cảng Hải Phòng.

Với sự ủng hộ và hỗ trợ của Sở Thể Dục Thể Thao Hải Phòng, bà Trần Thị Kim Loan - Trưởng Bộ môn cờ vua Hải Phòng, và ban lãnh đạo các trường tiểu học, Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã tổ chức các hoạt động giới thiệu cờ vua đến các bạn nhỏ tại 6 trường tiểu học trên địa bàn 2 quận Lê Chân và Ngô Quyền. Đó là các trường tiểu học: Lê Văn Tám, Nguyễn Thượng Hiền, Thái Phiên, Lê Hồng Phong, Nguyễn Văn Tố và Chu Văn An.


Với quyết tâm cao và tinh thần hứng khởi, đội ngũ chuyên viên do đích thân bà Đặng Thị Tuyến - giám đốc điều hành - dẫn đầu đã trực tiếp đến từng lớp giới thiệu với các bạn nhỏ về cờ vua và lợi ích của môn thể thao trí tuệ này.

Chuyên viên không ngần ngại giới thiệu ngay tại sân trường trong giờ thể dục


Tại trường tiểu học Lê Văn Tám, bà Đặng Thị Tuyến còn có buổi giới thiệu và trò chuyện với các vị Hội trưởng chi hội phụ huynh toàn trường.

Kết quả nhận được là sự háo hức của các bạn nhỏ và sự quan tâm của các vị phụ huynh với cờ vua – một môn ngoại khóa lành mạnh và bổ ích. Rất đông phụ huynh quan tâm đã liên hệ với Học Cờ Cùng Kiện Tướng với mong muốn đăng ký cho con em mình tham gia khóa học.

 

Sau thành công tại Hải Phòng Học Cờ Cùng Kiện Tướng càng thêm vững tin với sứ mệnh của mình và sẽ tiếp tục Dự án phổ cập cờ vua đến với các bạn nhỏ trên địa bàn cả nước.



Minh Tâm (Theo hoccocungkientuong)



--
Nguồn: www.hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét