Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

GÓC NHÌN GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA TỐT 1 THÁNG 10.2012 - KỲ 2: ĐẶC SẢN CỦA LÀNG HỌC CỜ CÙNG KIỆN TƯỚNG



Xem hình

Ở kỳ 2 này, Mõ tôi xin mời các bô lão trong làng cùng chiêm ngưỡng một trong những đặc sản "độc nhất vô nhị" chỉ có thể mua được ở bản Tốt 1 (tháng 10/2012) của làng cờ Vua Học Cờ Cùng Kiện Tướng.

"Tay che miệng làm duyên khi suy nghĩ"

Mõ tôi đố các bô lão tìm được ở làng nào mà có nhiều "zai xinh, gái đẹp" lại điệu đến mức khi suy nghĩ cũng phải làm duyên như thế này đấy…


 

Điển hình này



 

"Tớ cười iêu không này?"



 

Đang suy nghĩ mà cũng…điệu chưa kìa!!!



 

Người ta đã quay đi vì ngượng rồi mà vẫn còn chụp ảnh là sao???



 

Xinh hông??? Tớ là một trong những mỹ nhân của làng đấy. Hứ…



 

Thấy người ta bị chiếu hết vui lắm hay sao mà còn chụp ảnh?...Hừm…



Chà...chà! Đối thủ tấn công ghê quá, phải phản công thôi!!!



 

Tui là một trong thập đại mỹ nhân của Tốt 1 đấy…Đừng có mà trêu vào nha…

 Thêm một mỹ nữ nữa của làng lộ diện…

Trên đây là những khoảng khắc tuyệt vời mà Mõ tôi chộp lại được ở bản cờ Vua Tốt 1 lần này. Hy vọng sẽ làm hài lòng các vị bô lão. Xin hẹn gặp lại các vị ở kỳ tiếp theo nhé!



Diễm Hương
Nguồn: hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét