Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

GIẢI VÔ ĐỊCH CỜ VUA CHỚP NHOÁNG TỐT 1 - CUỘC TRANH TÀI CỦA 5 CƠ S



Xem hình

Sau 2 tháng chờ đợi, cuối cùng đã đến lượt các bạn nhỏ trình độ Tốt 1 của Học Cờ Cùng Kiện Tướng tranh tài ở thể thức cờ chớp nhoáng – suy nghĩ thật nhanh, mắt thật tinh, tay thật tốc độ.

Giải cờ Vua chớp nhoáng Trình độ Tốt 1 của câu lạc bộ hiện có ở 5 cơ sở với các đại diện tham dự: CS6002, CS7001, CS7002, CS8001, CS8002, CS9001, CS11001.

Về mặt bằng quân số thì có vẻ sự áp đảo thuộc về cơ sở 7 và cơ sở 8 với 22 học viên trong tổng số 41 kỳ thủ nhí tham dự giải.

Điều đặc biệt là lớp CS7002 chỉ có 1 đại diện duy nhất đó là bạn Trần Quang Minh. Và điều đáng nói hơn cả là Quang Minh của chúng ta đang học lớp Nhập Môn (CS7002) thế nhưng vẫn rất anh dũng đăng ký tranh tài với các anh chị khóa Tốt 1. Không hề run sợ, bạn ấy còn còn kỳ vọng giật giải chạy về khoe bố mẹ và cô Phương nữa đấy.

Quang Minh đang được cô Phương dặn dò trước giờ thi đấu kìa

Kết quả

Sau 7 ván đánh cam go, cuối cùng các ngôi vị xuất sắc nhất của khóa Tốt 1 cũng đã dần lộ diện:

Hạng 4 thuộc về kỳ thủ nhí Nguyễn Vương Minh lớp CS7001 - Huấn luyện viên Phan Ngọc Tiến.

Hạng 5 thuộc về kỳ thủ nhí Phạm Ngọc Thành Vinh lớp CS8002 – Huấn luyện viên Đặng Bích Ngọc

Hạng 6 thuộc về kỳ thủ nhí Đào Hà Đức Anh lớp CS7001 – Huấn luyện viên Phan Ngọc Tiến.

Kết quả chung cuộc:

Huy chương đồng thuộc về kỳ thủ nhí Đặng Gia Phương lớp CS8002 – Huấn luyện viên Đặng Bích Ngọc.

Huy chương bạc thuộc về kỳ thủ nhí Hách Thanh Thủy lớp CS7001 – Huấn luyện viên Phan Ngọc Tiến.

Và đăng quang đương kim vô địch Tốt 1 – Tháng 10/2012 của Học Cờ Cùng Kiện Tướng chính là kỳ thủ nhí Nguyễn Hoàng Hải lớp CS9001 – Huấn luyện viên Phạm Tài Nhân. 




Cận cảnh chân dung nhà vô địch Tốt 1 tháng 10/ 2012

 Xin chúc mừng Hoàng Hải, xin chúc mừng huấn luyện viên Phạm Tài Nhân.


Nuối tiếc

Trong giải đấu này, có lẽ bạn nhỏ duy nhất đạt huy chương mà vẫn hơi buồn một chút đó chính là kỳ thủ nhí Hách Thanh Thủy. Kết thúc 7 ván thi đấu Thanh Thủy và Hoàng Hải cùng được 6 điểm ngang nhau, theo luật thi đấu khi số điểm bằng nhau sẽ xét đến điểm hệ số. Bé Thủy đã rất xuất sắc là người liên tiếp dẫn đầu 6 ván nhưng do không may mắn khi ở ván đầu tiên bạn gặp Phạm Gia Kiên (Gia Kiên hôm nay có việc bận đột xuất đã không thể tham gia thi đấu). Mặc dù chiến thắng nhưng do luật tính điểm theo hệ số Bucholz (lấy toàn bộ hệ số của đối thủ mà mình thắng), Gia Kiên không tham gia thi đấu (nghĩa là hệ số = 0) nên bạn ấy đã không ghi được điểm hệ số ở ván đấu này. Chung cuộc, Thanh Thủy thua bạn Hoàng Hải 1,5 điểm hệ số và tạm hài lòng kèm một chút phụng phịu với vị trí thứ 2. Trong tương lai, chắc chắn bạn ấy sẽ là đối thủ đáng gờm khi lên tranh giải Tốt 2 – Tốt 3 đấy các bạn ạ.

 Chúng ta cùng chúc Thanh Thủy "gạt nỗi buồn và nhân đôi nỗ lực" để chuẩn bị "phục thù" cho giải đấu sắp tới.

 



Bạn Thanh Thủy đang chờ nhận huy chương ở vị trí thứ 2 nhé


Hy vọng

Giải vô địch cờ vua chớp nhoáng Tốt 1 tháng 10/2012 là một giải đấu nội bộ mang tinh thần học hỏi, cọ xát và là thử thách đầu tiên của các bạn nhỏ trên đấu trường cờ vua.

Một lần nữa, xin chúc mừng tất cả các bạn đạt giải và các huấn luyện viên có học viên đạt thành tích xuất sắc.

Xin chúc tất cả các bạn nhỏ sau giải đấu này sẽ học tập hăng say hơn nữa để có thể đạt được những giải thưởng cao ở những đấu trường lớn.

ChessLady



Nguồn: hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét