Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

CHÀO MỪNG NHỮNG HỌC SINH ĐẦU TIÊN CỦA LỚP CỜ VUA CƠ SỞ MỚI CS10001- MN HOA BÉ NGOAN

Với mong muốn phổ cập cờ Vua đến với nhiều bạn nhỏ hơn nữa, ngày 1 tháng 10 năm 2012 Câu lạc bộ Học Cờ Cùng Kiện Tướng khai giảng lớp cờ Vua trình độ nhập môn ở cơ sở mới tại A52 - A79 - TT9 - Khu Đô Thị Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội - Trong trường mầm non Hoa Bé Ngoan. Thêm cơ sở mới thêm niềm tin mới, Học Cờ Cùng Kiện Tướng tin tưởng rằng sứ mệnh "Người người chơi Cờ Vua - nhà nhà chơi Cờ Vua" đang trên con đường thành hiện thực.

Giáo viên dạy lớp cờ Vua mới CS10001 là Thầy Hoàng - Kiện Tướng quốc gia, cùng với 7 học sinh trong lớp chắc chắn Thầy và trò lớp CS10001 sẽ thành công hơn nữa trong những mùa giải mới của Câu lạc bộ. Mời các bạn cùng tham gia khai giảng với các bạn ấy nhé!



Vào học rồi, nhanh tay xếp quân bàn cờ nào các bạn ơi ...^^



Háo hức mong chờ cuối cùng cũng đến ngày khai giảng... niềm vui hiển hiện trên từng ánh mắt nụ cười của các kỳ thủ nhí



Hai anh em cùng tranh tài...Thầy ơi con biết câu trả lời rồi ^^



Khoan khoan Thầy ơi...cho con suy nghĩ tý. Khó quá Thầy ạ.



Chân dung Vua Cờ mới ^^ nhưng ông Vua này tư lự quá phải không các bạn ?



Thầy Hoàng đang giới thiệu cho các học trò về sách biên bản và bài tập đấy. Bật mí cho các bạn biết nhé... Đây là một tác phẩm của thầy Hoàng đấy các bạn ạ. Cuốn sách không còn là những tờ giấy ghi biên bản khô khan mà là một kho tàng kiến thức bằng hình ảnh rất sinh động về thế giới Cờ Vua ... Ai cũng mong được đọc rồi kìa Thầy Hoàng ơi!!!



Kết thúc giờ học rồi ...Thu dọn quân cờ thôi. Buổi học thật vui phải không nào, thật mong nhanh đến thứ 7 để được học Cờ Vua nữa  ^^
Chúc các bạn lớp mình sẽ trở thành những vị tướng lĩnh tài ba nhất, thông minh nhất nhé !!!


Minh Tâm


Nguồn: hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét