Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

LÊ QUANG LIÊM NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHÌ CỦA CHỦ TỊCH NƯỚC

Xem hình
Chiều ngày 23/12, thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ tổng kết và trao thưởng cho các cá nhân và tập thể cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đạt thành tích cao trong Sea Games 26 tại Indonesia vừa qua.
Tại buổi lễ, Đại kiện tướng Lê Quang Liêm vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng nhì và huấn luyện viên Lâm Minh Châu nhận Huân chương lao động hạng ba của Chủ tịch nước vì những đóng góp cho thể thao Việt Nam trong năm 2011.

 

Ở SEA Games 26Lê Quang Liêm đã giành 2 huy chương vàng cờ nhanh, cờ tưởng, góp vào thành tích chung 6 huy chương vàng cùa đội tuyển cờ vua Việt Nam. Tại buổi lễ tổng kết, bộ môn cờ TPHCM cũng vinh dự được tặng Bằng khen của UBND TPHCM gồm: Trưởng bộ môn Trương Đức Chiến, các HLV Lâm Minh Châu, Tống Thái Hùng, các VĐV Lê Quang Liêm, Đào Thiên Hải và Nguyễn Thị Thanh An.

Năm 2011 là một năm khá thành công của làng cờ Việt Nam nói chung và của bản thân Lê Quang Liêmnói riêng. Với cú đúp chiến thắng giải Aeroflot mở hàng đầu năm 2011, rồi đoạt hạng nhì ở 2 giải siêu cúp Dortmund và Capablanca, Liêm đã tạo nên những hiệu ứng đặc biệt đối với giới truyền thông và người hâm mộ bộ môn cờ, góp phần không nhỏ vào việc quảng bá hình ảnh và phát triển phong trào cờ vua quốc gia.

Hình ảnh của Lê Quang Liêm đã trở nên rất đỗi quen thuộc và trở thành thần tượng của những ai yêu thích môn thể thao trí tuệ

Những bức hình đã ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của Lê Quang Liêm và bộ môn cờ TPHCM trong buổi lễ long trọng này.

 




HLV Lâm Minh Châu( bên phải) và GM Lê Quang Liêm ( bên trái) nhận huân chương lao động



GM Lê Quang Liêm và GM Đào Thiện Hải (đứng thứ 6 và thứ 7 từ bên trái) nhận bằng khen giành cho các VĐV xuất sắc



Bộ môn cờ vua TPHCM

 



Thu Trang (Theo vietnamchess)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét