Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

KHÔNG KHÍ KHAI GIẢNG BUỔI HỌC NHẬP MÔN LỚP TS012

KHÔNG KHÍ KHAI GIẢNG BUỔI HỌC NHẬP MÔN LỚP TS012

Xem hình

Vào 9h ngày 27 tháng 7 năm 2012. Câu lạc bộ Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã khai giảng lớp nhập môn tại trụ sở Biệt thự vàng- Nhân Mỹ-Mỹ Đình- Từ Liêm. Buổi học đầu tiên diễn ra trong không khí vui vẻ, háo hức của các bạn nhỏ mong chờ đến buổi học cờ vua.


Chúng ta cùng ghé thăm lớp học cờ của các bạn nhé!


Woah! Các bạn nhỏ của chúng ta lắng nghe thầy giảng bài một cách thích thú quá nhỉ !


Nhìn xem tớ xếp quân này nè !


 Ui! Sao cậu phấn khởi thế. Cậu chắc mình xếp đúng chứ!

  

  Đương nhiên rồi ! Tớ giỏi mà lại. Nhìn tớ lên bảng làm bài nè!


Thầy ơi! Em làm đúng rồi phải không ạ ?


 Đình Anh cũng tự tin, hăng hái không kém bạn Bảo Nguyên đâu nhé !


 Các bạn nam tự tin ghê quá. Đến lượt con gái chúng tớ trổ tài nào. Nhìn tớ đây này!

      

                Đến giờ giải lao rồi chúng ta nghỉ ngơi chút nào! Bạn Đình Anh nhanh nhẹn và ga lăng quá cơ!

   Hết giờ giải lao rồi. Chúng ta tiếp tục học thôi nào !

     Chúc tất cả thầy và trò lớp TS012 luôn khỏe mạnh, vui vẻ và học giỏi nhé! 



Chu Thành

--
Nguồn: www.hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét