Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012

SÂN CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ YÊU CỜ VUA - GIẢI TỐT 1-TỐT 2

SÂN CHƠI TRÍ TUỆ DÀNH CHO CÁC BẠN NHỎ YÊU CỜ VUA - GIẢI TỐT 1-TỐT 2
 
Xem hình
Giải Vô Địch Cờ Vua Chớp Nhoáng Tốt 1-Tốt 2 dành cho các học viên nhí của Học Cờ Cùng Kiện Tướng diễn ra thuận lợi trong không khí vui vẻ và phấn chấn của các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

Với mong muốn tạo cơ hội cọ xát, giao lưu, góp phần xây dựng bản lĩnh thi đấu và thúc đẩy tinh thần ham học hỏi của những người yêu thích môn thể thao trí tuệ. Sáng chủ nhật, ngày 26/2/2012 tại trụ của CLB Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã diễn ra giải vô địch Cờ Vua chớp nhoáng dành cho các kỳ thủ nhí đến từ các lớp lớp TS007, CS1009, CS1010… trong khuôn khổ hệ thống giải thi đấu nội bộ của Học Cờ Cùng Kiện Tướng. Giải đấu đã thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như sự quan tâm hồi hộp của các bé sau mỗi giải đấu.


Giải đấu bao gồm 7 ván, mỗi kỳ thủ sẽ có 5 phút để hoàn thành ván đấu của mình. Đến chung vui và khích lệ các kỳ thủ nhí không chỉ có các bậc phụ huynh mà còn có Đại kiện tướng quốc tế Hoàng Thị Bảo Trâm, Kiện tướng quốc tế Đặng Bích Ngọc và nhiều Kiện tướng dõi theo giải đấu. Các kỳ thủ nhí đều thi đấu với sự quyết tâm và cố gắng cao nhất. Sau giải đấu ban tổ chức đã xác định được những kỳ thủ nhí xuất sắc nhất:

Giải nhất lớp Tốt 1 thuộc về kỳ thủ Đỗ Ngọc Minh- lớp CS5003

Huy chương Vàng thuộc về kỳ thủ Vương Gia Huy- lớp SC1010

Huy chương Bạc thuộc về kỳ thủ Đào Trần Hoàng Hải- lớp TS007

Huy chương Đồngthuộc về kỳ thủ Nguyễn Thanh Tùng- lớp CS1009

Bên cạnh đó ban tổ chức còn trao 3 giải khuyến khích cho các kỳ thủ nhí: Nguyễn Hồng Bảo, Trần Thạch Đức và Lê Minh Đức.      

Giải đấu đã khép lại với sự trải nghiệm thú vị của tất cả các kỳ thủ, với sự nuối tiếc của những bạn nhỏ lỡ mất huy chương. Giải đấu không chỉ đem cho các kỳ thủ niềm vui mà còn  giúp cho các kỳ thủ thêm đam mê sáng tạo và rèn những đức tính như: sự kiên trì, khả năng tư duy, tính độc lập… 



--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét